TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » PHẾ- HO
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
CODATUX

-Tác dụng: Kháng sinh mạnh với các chủng vi khuẩn gây ho vùng mũi họng.

có tác dụng làm dịu ho, điều trị chứng cảm cúm, nhức đầu, sổ mũi, viêm họng. Giúp phòng cúm. Ngừa viêm họng. Sát khuẩn đường hô hấp.

- Liều dùng:

Ngậm mỗi lần 1 viên, không quá 10 viên/ngày

Kẹo dùng được cho phụ nữ mang thai và trẻ em.

- Không khuyến khích sử dụng cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa cảm cúm, giảm ho, giảm viêm họng, phòng ngừa chứng loét miệng. (HNMO) - Mùa lạnh đang đến, sự thay đổi thời tiết thường là môi trường thích hợp cho siêu vi khuẩn tấn công, đặc biệt là virus gây bệnh cúm. Những triệu chứng của cúm thường bị sốt, đau đầu, đau cổ họng, đau nhức khắp cơ thể, mệt mỏi và ho.

Cúm lây lan rất nhanh từ người này sang người khác chủ yếu qua đường hô hấp như ho, hắt hơi, ..hoặc do tiếp xúc trực tiếp với các vật dụng có dính virus sau đó đưa tay lên mắt, mũi, miệng.

Cúm cũng có thể gây ra các triệu chứng của bệnh viêm phổi và trường hợp nặng có thể dẫn đến tử vong do suy hô hấp. Phần lớn bệnh xảy ra ở trẻ em, người lớn tuổi hoặc người có sức đề kháng kém.

Để hỗ trợ phòng ngừa những triệu chứng cúm trong giai đoạn giao mùa, công ty ADC nghiên cứu cho ra viên kẹo ngậm Codatux Extra, sản phẩm được chế xuất từ hỗn hợp các loại tinh dầu có tác dụng giúp phòng ngừa cúm một cách an toàn, hiệu quả, đặc biệt trong thành phần của kẹo ngậm Codatux Extra có tinh dầu tràm gió với 2 hoạt chất chính là Eucalyptol và a-Terpineol. Eucalyptol có tác dụng sát khuẩn nhẹ, long đàm, có hương thơm. a-Terpineol là một chất kháng khuẩn mạnh từ thiên nhiên, có tác dụng ức chế sự phát triển của các loại virus, đặc biệt virus H5N1.

Ngoài ra các loại tinh dầu khác có trong Codatux Extra cũng là những bài thuốc dân gian trong điều trị ho, giúp sát khuẩn hô hấp rất tốt, đó là:

- Tinh dầu Tần dày lá: Toàn thân cây lá và hoa Tần dày lá chứa Carvarol có tác dụng kháng sinh mạnh với các chủng vi khuẩn gây ho vùng mũi họng.

- Tinh dầu Bạc hà: Thành phần chủ yếu của Bạc hà là Menthol, có tác dụng làm dịu ho, điều trị chứng cảm cúm, nhức đầu, sổ mũi, viêm họng.

- Tinh dầu Chanh: Tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa cảm cúm, giảm ho, giảm viêm họng, phòng ngừa chứng loét miệng.

Codatux extra: Giúp phòng cúm. Ngừa viêm họng. Sát khuẩn đường hô hấp

Điểm đặc biệt: Codatux Extra là sản phẩm hoàn toàn từ các dược thảo thiên nhiên và được làm bằng đường Isomalt (đắt gấp 10 lần đường thường, tốt  tốt cho sức khỏe. Isomalt không lên men đườngàcho người kiêng đường)  trong miệng nên không gây chua miệng sau khi dùng và không gây sâu răng.

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Sản phẩm của công ty TNHH ADC

101 Phan Đình Phùng, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

CN: 93 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Tel: 08.62629999 – 39106104 Fax: 08.39102233

www.adcvn.com

КОДАТУКС ЭКСТРА - Профилактика и лечение гриппа

-Эффект: Профилактика и лечение гриппа...

-Производитель: CT TNHH ADC.

Codatux Экстра - сосать леденец эффективно против гриппа

-Эффект: Анти-бактериальный.

эффективное облегчение от кашля, простуды, головных болей, насморка, боли в горле, профилактика гриппа. Предупреждение ангины.

- Рекомендуемая дозировка:

не превышать 10 шт. в день

Используется для беременных женщин и детей.

- Не рекомендуется для детей младше 6 лет.

Укрепление иммунной системы, предотвращает простуду, кашель, боль в горле и предотвратит язвы во рту. (HNMO) - Холодная погода, изменение климата, как правило, благоприятные условия для вирусных атак, особенно гриппа.Симптомы вируса гриппа с высокой температурой, головной боли, боли в горле, ломота в теле и кашель

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP