TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » HỔ TRỢ CHỮA UNG THƯ
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
THẤT DIỆP LINH

- Công dụng
+ Hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang cổ tử cung, u buồng trứng, u vú
+ Hỗ trợ điều trị u xơ tiền liệt tuyến cho nam giới
+ Ngăn ngừa và kìm hãm sự phát triển của khối u, làm tăng miễn dịch của cơ thể
+ Giúp bệnh nhân ung thư, bệnh nhân sau phẫu thuật cắt bỏ khối u, sau khi chiếu xạ hoặc truyền hóa chất ăn ngủ tốt, tăng sức đề kháng, mau phục hồi sức khỏe và góp phần ngăn ngừa sự phát triển khối u.
- Liều dùng và cách dùng
+ Bệnh nhân ung thư, có khối u, phì đại tiền liệt tuyến, u vú, u tử cung: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 gói, uống sau khi ăn vào buổi sáng và đầu giờ chiều. Uống liên tục trong 2 tháng.
+ Bệnh nhân sau phẫu thuật khối u, chiếu tia xạ trong giai đoạn hồi phục: Uống ngày 4 gói chia 2 lần.
+ Liều duy trì dùng để phòng ung thư: Ngày 1 hoặc 2 gói. Dùng liên tục dài ngày
Lưu ý
+ Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
+ Phụ nữ có thai, người đang dùng thuốc chống thải loại không dùng.

Thành phần: Cao Giảo cổ lam, cao Trinh nữ hoàng cung, cao Scandra (Sói rừng)
Cơ chế tác dụng:
Giảo cổ lam
Là một dược liệu quý hiếm, đã được nghiên cứu bài bản ở Trung Quốc, Nhật Bản,Việt Nam. Tại Trung Quốc, Wang C và cộng sự đã chứng minh Giảo cổ lam có tác dụng kìm hãm sự phát triển khối u mạnh và được sử dụng cho bệnh nhân ung thư não, phổi, tiền liệt tuyến, tử cung, vú. Hiện nay đã phát hiện chất Polysaccharid trong GCL có tác dụng tăng miễn dịch không đặc hiệu, yếu tố quan trọng giúp ngăn ngừa và kìm hãm sự phát triển khối u. GS.TS Phạm Thanh Kỳ và GS.TS Phan Thị Phi Phi nghiên cứu tác dụng tăng đáp ứng miễn dịch của GCL với mô hình gây ức chế miễn dịch bằng tia xạ và cyclophosphamid trên chuột đã kết luận: GCL tăng đáp ứng miễn dịch dịch thể, thể hiện bằng sự tăng % số lượng tế bào tạo quầng dung huyết với mô hình bằng tia xạ và tăng đáp ứng miễn dịch tế bào thể hiện qua thông số test bì ovalbumin, tăng số lượng bạch cầu ái toan thể hiện chức năng miễn dịch không đặc hiệu và đặc hiệu khuyếch đại đối với mô hình Cyclophosphamid (cả 2 mô hình đều có ý nghĩa thống kê p<0,001)
Trong một nghiên cứu khác của GS.TS Phạm Thanh Kỳ và PGS.TS Trần Lưu Vân Hiền đã chứng minh Giảo cổ lam có ức chế sự hình thành và phát triển khối u một cách rõ rệt trên mô hình thực nghiệm gây khối u biểu mô bằng benzo α – pyren và croton oil ở chuột. Điều này cũng phù hợp với thực tế nhiều bệnh nhân đã giảm được khối u khi điều trị bằng trà Giảo cổ lam.
Trong một nghiên cứu phối hợp giữa các nhà khoa học Việt Nam và Hàn Quốc trong khuôn khổ hợp tác nghị định thư về sàng lọc các dược liệu chống ung thư của Việt Nam, các nhà khoa học đã tách chiết được một hoạt chất hoàn toàn mới trong cây Giảo cổ lam Việt nam có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư mạnh. Đã thử nghiệm trên sáu dòng tế bào ung thư cho kết quả rất tốt. Nhất là ung thư vú, tử cung, tiền liệt tuyến, phổi. Đây là một tin vui cho bệnh nhân mắc khối u.
Trinh nữ Hoàng cung
Trong dân gian Trinh nữ hoàng cung vẫn được sử dụng để chữa ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư tiền liệt tuyến. Lá thái nhỏ, với liều dùng mỗi ngày 3 – 5 lá, sao vàng sắc uống. Cũng có nhiều người dùng điều trị ung thư dạ dày, ung thư phổi, ung thư gan và chữa dạ dày. Ở các tỉnh phía Nam, Trinh nữ hoàng cung được sử dụng phổ biến để điều trị các bệnh về đường tiết niệu.
Ở Ấn Độ, nhân dân dùng thân cây trinh nữ hoàng cung xào nóng, giã đắp trị thấp khớp và cũng đắp trị mụn nhọt và áp xe để gây mưng mủ. Dịch ép lá còn dùng làm thuốc nhỏ tai chữa đau tai. Ở Campuchia, nhân dân dùng trinh nữ hoàng cung để trị các bệnh phụ khoa.
Trên mô hình gây u thực nghiệm bằng cách cấy truyền vào xoang bụng và tiêm vào đùi chuột nhắt trắng tế bào u báng Sacrom TG – 180. Trinh nữ hoàng cung đã có tác dụng làm giảm sinh khối u hay giảm tổng số tế bào ung thư, đồng thời làm giảm chỉ số gián phân của tế bào ung thư, đã hạn chế được sự di căn của tế bào ung thư từ đùi kên gan, phổi, lách. Tóm lại Trinh nữ hoàng cung có tác dụng kéo dài thời gian sống của chuột mang ung thư được điều trị gấp đôi so với chuột đối chứng mang ung thư.
Trong công trình nghiên cứu khả năng tăng cường sự sinh sản in vitro của tế bào lympho T khi sử dụng cao chiết bằng nước nóng từ Trinh nữ hoàng cung (1 – 8mg/ml), cao chiết bằng nước nóng từ dược liệu có tác dụng kích thích sự sinh sản của tế bào lympho T và đặc biệt có tác dụng kích thích trực tiếp các tế bào CD4 + T trong thử nghiệm in vitro trên bạch cầu to ngoại vi lấy từ máu ngoại vi người. Trong thử nghiệm in vitro, cho chuột nhắt uống cao chiết nước nóng từ Trinh nữ hoàng cung, cũng thấy có tác dụng kích thích sự sinh sản của tế bào lympho T, và hoạt hóa mạnh tế bào lympho trong máu ngoại vi của chuột thử nghiệm. Sự tăng sinh tế bào lympho T có tầm quan trọng đặc biệt trong miễn dịch học ung thư
Scandra glabra (Sói rừng)
Sói rừng hay còn gọi là sói nhẵn được dân gian dùng để chữa
- Ung thư tụy, dạ dày, trực tràng, gan, cuống họng
- Viêm não B truyền nhiễm
- Lỵ trực trùng, viêm ruột thừa cấp, bệnh nhọt
- Đòn ngã tổn thương, gãy xương, thấp khớp tạng khớp, đau lưng. Ngày dùng 15 – 30g, đun sôi uống hay tán bột với rượu hoặc dùng bột phối thành tễ uống
Ở Vân Nam (Trung Quốc) cây còn được dùng trị cảm mạo, kinh nguyệt không đều và viêm phổi
Quy cách đóng gói: Hộp 20 gói x 4 gam

Chỉnh sửa lần cuối bởi Mod_SK ; 14/05/2010 vào lúc 03:43 PM. Lý do: xoá phần vi phạm quảng cáo.

ТХАТ ЗИЕП ЛИНЬ - Лечение рака молочной железы, матки, простаты

-Эффект: Лечение рака молочной железы, матки, простаты...
-Производитель: CTY TUỆ LINH

- Использует
+ Поддержка для лечения миомы матки, кисты шейки, кисты яичников, опухоли молочной железы
+ Поддержка миомы лечения мужской простаты
+ Профилактика и торможение роста опухоли, повышает иммунную
+ Помогает онкологических больных, пациентов после хирургического удаления опухоли после облучения или химической лучше спать связи, более устойчивы, упругий здоровья и способствовать, чтобы предотвратить рост опухолей
- Способ применения и использования
+ Больные раком, опухоль, увеличение простаты, молочной железы, опухоли матки: Принимая в 2 раза, каждые три пакета, пить после еды утром и после обеда. 2-х месяцев лечения.
Пациенты после операции опухоли, излучении во время восстановления: Возьмите 2 приема по 4 пакета.
+ Поддерживающая доза для профилактики рака: 1 день или 2 пакетов.Непрерывное длительное использование термина
примечание
+ Данный продукт не является альтернативой лекарствам 

 + Беременные женщины, которые принимают против отторжения препараты не используются

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP