TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » TỲ - VỊ
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
MỘC HOA TRẮNG

- Tác dụng: Tiêu chảy, kiết lỵ nhiễm khuẩn đường ruột, viên đại tràng cấp và mãn tính.

- Liều dùng: Ngày 2-3 lần /mỗi lần 2-3viên.

Trùng amib là tác nhân gây tiêu chảy, kiết lỵ, dân gian thường gọi là “Tào Tháo đuổi”, nhiễm khuẩn đường ruột, viên đại tràng cấp và mãn tính. Nếu không được trị sớm và đúng cách, amib có thể gây những bệnh nguy hiểm như viêm gan do amib, áp-xe gan , viêm phổi, ao ruột. Đây là một bệnh nhiễm ký sinh gây tử vong đứng thứ 2 trên thế giới chỉ sau sốt rét.

Bệnh thường phổ biến vào mùa xuân hè nhưng luôn tản phát quanh năm, có khi âm thầm có khi gây thành những vùng dịch lớn. Chu kỳ sống của đơn bào amib gồm hai thời kỳ luôn hoán đổi nhau: thể hoạt động và thể kén.

Thể kén amib qua thức ăn, nước uống xâm nhập vào cơ thể con người bằng đường tiêu hóa, sau đó chúng ký sinh ở đoạn giữa và đoạn cuối ruột non nơi giầu chất dinh dưỡng và có nhiều vi khuẩn cộng sinh để phá hoại, đào đục thành ruột hay làm tổn thương các mạch máu mà theo dòng máu tới khắp các cơ quan, bộ phận trong cơ thể gây ra tổn thương ở hệ tiêu hóa, thần kinh, tiết niệu, sinh dục… Vào thời kỳ phát bệnh người bệnh sốt nhẹ, đau quặn bụng, mót rặn, đi ngoài nhiều phân lẫn nhầy, máu mũi, người mệt mỏi, gầy sút…

Do đặc điểm có hai thể hoạt động và kén nên amip kí sinh vào thành ruột khi có điều kiện thuận lợi thì quay trở lại hoạt động gây bệnh về đường ruột. Điều hết sức nguy hiểm là có tới 90% người lành mang bệnh rải rắc kén amib đi khắp nơi mà họ chưa hề bị bệnh amib bao giờ. Trong một ngày, một người có thể thải ra từ 300 -600 triệu kén amib ra ngoài theo phân nên khả năng ngăn chặn dịch gặp nhiều khó khăn.

Hiện nay một số loại thuốc tân dược mới tập trung diệt được amip ở thể hoạt động còn thể kém thì rất ít. Qua thực tế điều trị ở nước ta cho thấy một trong những loại thuốc khắc tinh của bệnh lỵ amib là Mộc hoa trắng –HT. Mộc Hoa trắng –HT được điều chế từ cây mộc hoa trắng, một loại cây thuốc nổi tiếng thế giới về điều trị lỵ amib. Tên khoa học của nó là Holarrhena antidyesenterica và đã được ghi vào Dược điển Việt Nam và được Bộ Y tế đưa vào danh mục thuốc thiết yếu.

Thành phần chủ yếu trong vỏ cây mộc hoa trắng là các ancaloit trong đó hoạt chất chính là conessin. So với một số loại thuốc chữa lỵ amip thì conessin có ưu điểm có thể dùng đường uống và diệt được amip ở cả hai thể hoạt động và kén. Vì vây có thể tiêu diệt được mầm bệnh tận gốc và ngăn chặn bệnh lây lan.

Những tính năng điều trị lỵ do amib rất quý đó của cây mộc hoa trắng nay đã có trong chế phẩm Mộc hoa trắng – HT do Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Hà Tĩnh - Hatipharco sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Với dạng viên bao phim tiện dụng, độ an toàn cao, rất thích hợp làm thuốc “giữ trong nhà” trong mùa hè này. Ngoài ưu điểm diệt bệnh lỵ tận gốc, Mộc Hoa Trắng –HT còn rất dễ uống, giúp việc uống thuốc của các em nhỏ dễ dàng hơn.

Địa chỉ hỗ trợ phân phối Mộc Hoa Trắng:

1. Công ty CP Dược & TBYT Hà Tĩnh (Hatipharco), 167 Hà Huy Tập - Tp Hà Tĩnh; ĐT: 0393 855 906.

2. Chi nhánh Hà Nội: Số 3/ 122 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội, ĐT: 04 3 853 4872

3. Chi nhánh Tp HCM: 68/118 Đống Nai - P15 - Q10- Tp HCM, ĐT: 08, 626 46 0 80

МОК ХОА ЧАНГ - Лечение поноса, дизентерии

-Эффекты: Лечение поноса, дизентерии...

-Производитель: CTCPD & TBYT Hà Tĩnh (Hatipharco)

- Эффекты: диарея, дизентерия кишечные инфекции, хронических колитах.

- Дозировка: 2-3 раза в день / 2-3 шт.в каждой.

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP