TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » MẮT-TAI-MŨI-MIỆNG
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
GAC-VINA

- Công dụng: Bổ sung β-carotene và các tiền chất vitamin A,vitamin E, giúp cơ thể tăng trưởng, chống lão hóa, phòng chống ung thư; giúp sáng mắt, phòng chống khô mắt, giảm thị lực; chống suy dinh dưỡng ở trẻ em; giảm sạm da, khô da, rụng tóc…

- Cách dùng:

+ Ngày sử dụng 2 lần

+ Người lớn: 2-4 viên/ngày

+ Trẻ em: 2 viên/ngày

+ Có thể dùng nhiều hơn nhưng phải tham khảo ý kiến của bác sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thành phần: Dầu gấc (giàu β – carotene, lycopene), dầu đậu nành (chứa vitamin E, các acid amin cần thiết)

Mô tả: Sản phẩm Gac-Vina có các thành phần chính sau:

● Dầu gấc: Màng hạt gấc cho dầu gấc chứa lượng β – carotene rất cao. β – carotene là một tiền chất của vitamin A. Khi uống β – carotene dưới tác dụng của men carotenase có trong gan và thành ruột, β – carotene được chuyển thành vitamin A. Vitamin A rất cần cho cơ thể, có ảnh hưởng tới sự chuyển hóa lipid, nguyên tố vi lượng và photpho. Nó duy trì sự hoàn chỉnh của tổ chức biểu mô như da và niêm mạc. Nếu thiếu vitamin, các tế bào biểu mô này sẽ teo đi, thay vào đó là các tế bào bị sừng hóa, điển hình là bệnh khô mắt, tế bào giác mạc bị sừng hóa, làm mất độ trong suốt của giác mạc dẫn tới mù lòa.

Vitamin A còn tham gia vào sự tạo chất rhodopsin, một chất nhạy cảm với ánh sáng, tồn tại trong các que võng mạc, giữ vai trò quan trọng đối với thị giác lúc hoàng hôn. Nếu chế độ ăn uống thiếu vitamin A, thì nồng độ rhodopsin ở võng mạc sẽ giảm, các que võng mạc bị biến đổi hình dạng dẫn tới rối loạn thị giác, nhất là lúc hoàng hôn như trong bệnh quáng gà.

Vitamin A còn là yếu tố cần cho sự sinh trưởng. Phụ nữ có thai và trẻ sơ sinh có nhu cầu vitamin A lớn hơn bình thường. Vitamin A và dầu gấc có tác dụng làm lành các vết loét, vết thương và vết bỏng.

● Dầu đậu nành: Đậu nành vẫn được các nhà dinh dưỡng đánh giá rất cao vì giàu protit và lipit. Chất protein trong đậu nành ở dưới dạng casein thực vật, có đầy đủ các axit amin cần thiết cho sự phát triển và duy trì cơ thể con người. Ngoài ra, đậu nành còn rất giàu vitamin và muối khoáng. Ngoài giá trị dinh dưỡng, đậu nành còn có giá trị phòng và chữa bệnh, đặc biệt là khả năng làm hạ cholesterol trong máu những người bị xơ vữa động mạch.

Trong 100g dầu đậu nành có tới 150mg vitamin E. Vitamin E còn mang tên là tocopherol, có nghĩa là nữ hộ sinh, dựa vào tác dụng cường khả năng sinh sản. Nhưng chức năng quan trọng hàng đầu của vitamin E là khả năng phòng ngừa hiện tượng ung thư và xơ cứng tế bào thông qua cơ chế trung hòa độc chất oxy hóa tích lũy trong cơ thể. Vitamin E còn có tác dụng bảo vệ thành tế bào và thành mạch máu. Vitamin E còn có khả năng bảo vệ và phục hồi niêm mạc da trong chiều hướng cộng hưởng tác dụng với vitamin A. Vitamin E có hiệu năng đa dạng, một mặt bảo vệ làn da tránh tổn hại vì tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời, mặt khác chủ động phục hồi cấu trúc đàn hồi của da.

GAC-VINA là thực phẩm chức năng, một loại dầu hoa quả nên không độc hại, không có tác dụng phụ, dùng uống hàng ngày để phòng và chữa bệnh, chống lão hóa, giúp cơ thể tăng trưởng và giữ gìn tuổi thanh xuân. 

Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế - IMC
Địa chỉ: B18+19, Khu B, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 84.4.3 5 377 274 - Fax: 84.4.3 5 377 273
Email: info@imc.net.vn

ГАК-VINА - Снабжает организм витаминами А, Е, способствуя улучшению зрения

-Эффект: Снабжает организм витаминами А, Е, способствуя улучшению зрения

-Место происхождения: CT TNHH TVTDQT- IMC

- Использует: β-каротина и про-витамин, витамин Е, помогает росту организма, против старения, профилактики рака, а также помогает зрению, предотвращает сухость глаз, снижение зрения,  и уменьшает тусклость кожи, сухость кожи, выпадение волос ...

- Как использовать:

+ 2 раза в  день

+ Взрослые:  2-4 таблетки

+ Дети: 2 таблетки  в день

+ Вы можете использовать больше, но проконсультируйтесь со своим врачом или диетологом.

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP