TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » GÚT (THỐNG PHONG)
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
HOÀNG TIÊN ĐAN

-Công dụng:
+Giúp giảm acid Uric trong máu ở bệnh nhân Gout(Gút)
+Giúp giảm đau nhức khớp
+Giúp giảm Cholesterol trong máu
-Đối tượng sử dụng:
+Dùng cho người bị bệnh Gout(Gút)( Khớp xưng đỏ, ấn đau nhiều, khớp hoạt động hạn chế, dị dạng khớp, nổi u cục dưới da và quanh khớp )
+Dùng cho những người Cholesterol tăng trong máu cao
-Cách dùng:
Uống mỗi lần 3 viên x 2 lần/ngày
Đợt sử dụng từ 2-3 tháng

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thành phần:

Tơm trơng 500 mg
Khúc khắc 500 mg
Dâm dương hoắc 500 mg
Tá dược vừa đủ 1 viên

Cơ chế tác dụng:

Tơm trơng: Có tác dụng: Bổ thận-tráng dương-tăng cường sinh lực, thận là cơ quan bài tiết quan trọng của cơ thể. Ngoài chức năng bài tiết nước tiểu, thận còn bài tiết các chất chuyển hóa của cơ thể trong đó có Acid Uric. Acid Uric là sản phẩm chuyển hóa của các acid amin có nhân purin. Thông thường acid uric được đào thải qua thận để nồng độ trong máu ở mức độ bình thường. Do lý do nào đó mà acid uric không được đào thải tốt qua thận, acid uric trong máu tăng lên, gây kết tinh thành các tinh thể tại các ổ khớp, gây nên các viêm khớp mà người ta gọi là các cơn Gout(gút) cấp. Do tác dụng bổ thận của cây Tơ trơng mà khả năng đào thải Acid Uric của thận được phục hồi. Vì vậy các bệnh nhân Gout(Gút) sau một thời gian sử dụng HOÀNG TIÊN ĐAN có kết hợp Tơm trơng với các dược liệu khác đã không còn bị các cơn Gout(Gút) cấp nữa và có nhiều người còn ăn được các thức ăn có nhiều acid amin có nhân Purin như: Tim, gan, tôm, cua, cá...mà ngày thường vẫn phải kiêng. Với thành phần chính Phytosterol có trong cây Tơm trơng còn có tác dụng điều hòa Lipid máu, hạ Cholesterol trong máu.

Khúc khắc: Theo tài liệu “ Nhưng cây thuốc và vị thuốc Việt Nam ” của GS. Đỗ Tất Lợi – NXB y học năm 2006, thì Khúc khắc có tác dụng khử phong thấp, lợi gân cốt, giải độc do thủy ngân, tẩy độc cơ thể, giảm đau xương khớp, khỏe gân cốt, làm ra mồ hôi, bổ dạ dày.

Dâm dương hoắc: Có tác dụng bổ can thận, mạnh gân cốt, trợ dương, ích tinh, khu phong thắng thấp, chống liệt dương, giảm đau mỏi lưng gối, chân tay bải hoải. Ngoài ra Dâm dương hoắc có tác dụng hạ huyết áp, với liều lượng nhỏ có tác dụng lợi tiểu, liều lớn có tác dụng Bổ can thận, tráng dương, khu phong, trừ thấp( Theo tài liệu “ những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” của GS. Đỗ Tất Lợi- NXB y học năm 2006 )
Các dược liệu trên được phối hợp để tăng cường chức năng gan, thận, hỗ trợ điều trị nhưỡng người bị bệnh Gout(Gút) để giảm lượng acid Uric trong máu, giảm đau nhức xương khớp, giảm Cholesterol trong máu.

Đóng gói:
Lọ 60 viên nang

Bảo quản:
Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp
Tiêu chuẩn: TCCS

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Số đăng ký 3449/2009/YT-CNCT

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Liên hệ:
Miền Bắc: 04.22145053/22145122
Miền Nam: 08.62677388
Di động: 0973666888

Nhà Phân phối: Phú Hưng

ХОАНГ ТИЕН ДАН - Снижение содержания мочевой кислоты

-Эффект: Снижение содержания мочевой кислоты...

-Производитель: Phú Hưng

-Применение:

+ Помогает понижению мочевой  кислоты в крови у пациентов с подагрой (подагра)

+ Помогает облегчить боли в суставах

+ Способствует снижению уровня холестерина в крови

-Целевая аудитория:

+ Для людей с подагрой (подагра), уменьшить боли, ограниченная подвижность суставов, деформации суставов, плавающие куски под кожей и вокруг суставов)

-Как использовать:

3 капсулы х 2 раза / сут

Курс 2-3 месяца

Механизм действия:

 Действие: Почки являются важным выделительным органом. В дополнение к экскреции мочи почки участвуют в процессе выведения продуктов метаболизма организма, включая мочевую кислоту. Обычно мочевая кислота выводится почками  на нормальном уровне. Если по какой-либо причине, мочевая кислота не выводится почками должным образом, это приводит к повышению концентрации мочевой кислоты в крови и к кристаллизации ее кристаллов в суставах, вызывая артрит. Так образуется Подагра (подагрический уровень). Применяются дополнительные почечные эффекты выведения,  когда способности почек к выведению мочевой кислоты восстанавливаются. Пациенты с  подагрой  после определенного периода использования ДАН ТЯНЬ ХОАНГ Тома в сочетании с другими фармацевтическими препаратами были избавлены от приступов подагры. Пациентам следует избегать продуктов с высоким содержанием аминокислот, таких как сердце, печень, креветки, крабы, рыба ...

 Препарат также работает, чтобы регулировать уровень липидов в крови, снижение холестерина в крови.

Rattle: В соответствии с "лекарственным сводом растений и трав, Вьетнам" в GS. У Тат Лой - Медицинское издательство 2006 года,  препарат эффективно сокращает судорожный ревматизм, проблемы сухожилий , детоксикации ртути, детоксикации организма, боль остеоартрита, сухожилие остается сильным, потливость, дополнительное стимулирование желудка.

Положительные эффекты: он может добавить силу почек, сухожилия остается сильным, позитивную поддержку, хороший кристалл,  против импотенции, нижней части спины усталости, не болит колено, нет недостаточной подвижности конечностей . Также имеют низкий эффект на кровяное давление, с небольшим мочегонным эффектом, большие дозы могут влиять на почки. Травяная комбинация для повышения функции печени, почек, поддержки лечения подагры (подагра), чтобы уменьшить уровень мочевой кислоты в крови, уменьшить боли остеоартрита, снижение холестерина в крови.

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP