TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » CƠ XƯƠNG KHỚP
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
HYĐAN

-Chỉ định:

Liên sườn, đau lưng, đau vai gáy, chống viêm, giảm đau.

-Liều dùng: Ngày 2-3lần/mỗi lần 1gói

 - Sau 5 năm thực hiện cổ phần hoá với cơ sở hạ tầng thiết bị máy móc hiện đại, 3 xưởng sản xuất thuốc dạt tiêu chuẩn thế giới GMP - WHO và phòng kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn GLP, hệ thống kho đạt tiêu chuẩn GSP. Công Ty CP Dược – Vật tư Y tế Thanh Hoá (Thephaco) đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường.

Với phương châm đa dạng hoá sản phẩm, ổn định về chất lượng, Công ty đã có trên 230 sản phẩm lưu hành trên thị trường toàn quốc trong đó có viên bao tròn Hyđan chữa phong tê thấp và ống uống bổ dưỡng Biofil sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiênC sẵn có trong nước.

Nước ta khí hậu nhiệt đới gió mùa, dẫn đến nhiều người cao tuổi mắc bệnh phong tê thấp, đặc tính của bệnh này là thời gian điều trị kéo dài. Khi điều trị bệnh phong tê thấp bằng thuốc tân dược lâu ngày qua đường tiêu hoá, dễ gây hiện tượng kích ứng niêm mạc làm cho người bệnh có nguy cơ mắc thêm bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng. Thuốc Hyđan được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên sẵn có trong tỉnh và trong nước, với công dụng điều trị viêm đa khớp dạng thấp, đau nhức xương khớp, đau dây thần kinh

Không gây kích ứng dạ dày, ít độc với gan, thận, với những đặc điểm này thuốc hyđan đã có mặt trên thị trường cả nước, đoạt giải thưởng sáng tạo khoa học kỹ thuật vifotec năm 2003 và Cúp vàng ISO năm 2005 .

Cũng từ nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ sinh học, Công ty CP Dược – VTYT Thanh Hoá đã nghiên cứu, sản xuất sản phẩm thuốc ống uống bổ dưỡng Biofil. Thuốc Biofil được bào chế từ nấm men Bia Saccharomyes Carlsbergensis, bằng phương pháp thuỷ phân enzym. Thuốc có nhiều acid amin và vitamin nhóm B. Biofil được dùng cho người làm việc nặng nhọc, mất ngủ, kém ăn, trẻ em chậm lớn, người mới ốm dậy. Thuốc biofil đã đoạt giải thưởng Vifotec năm 2002, Huy chương Vàng ISO 2005 và Huy chương Đồng hội chợ kinh tế kỹ thuật Seoul Hàn Quốc năm 2004. Với chất lượng của sản phẩm và sự tin cậy của người tiêu dùng, hiện nay Biofil đạt 12 triệu ống/năm, là thuốc ống uống có sản lượng cao nhất trên toàn quốc.

Công ty CP Dược – VTYT Thanh Hoá với đội ngũ cán bộ khoa học và công nhân lành nghề đủ sức làm chủ khoa học và công nghệ sản xuất hiện đại, cơ cấu mặt hàng đa chủng loại đặc biệt có nhiều mặt hàng chất lượng cao. Chúng tôi tin tưởng doanh nghiệp phát triển vững chắc trong nền kinh tế thị trường hội nhập hiện nay. Giữ vững danh hiệu “Anh hùng Lao Động” thời kỳ đổi mới.

ХЮИДАН (Уменьшение болей в суставах и ревматоидного артрита)

-Эффект: Уменьшение болей в суставах и ревматоидного артрита.

-Место происхождения: CT CPDP – VTYT Thanh Hoá

-Указывает, что:

боли в спине, Межреберные, плечах боль в шее, противовоспалительное,обезболивающее.

-Дозы: 2-3 раз \1 пакет (DN&HN)

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP