TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » CƠ XƯƠNG KHỚP
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
HOÀNG THẤP LINH

-CÔNG DỤNG
+ Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp và các bệnh tự miễn.
+ Giúp giảm sưng, chống viêm, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp.
+ Tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi.
-LƯU Ý KHI SỬ DỤNG
+Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa
-LIỀU DÙNG
+ Giúp tăng cường sức đề kháng và phòng bệnh: ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, uống trước bữa ăn 1 giờ.
+ Hỗ trợ điều trị: ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, uống trước bữa ăn 1 giờ.
Có thể dùng nhiều hơn nhưng phải tham khảo ý kiến của bác sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bạch thược, Hy thiêm, Sói rừng, Nhũ hương, L-carnitine fumarat, Ion Mg2+, Pregnenolone
CƠ CHẾ TÁC DỤNG
Viêm khớp dạng thấp là bệnh viêm mãn tính ở nhiều khớp ngoại biên với biểu hiện khá đặc trưng: sưng khớp, đau khớp, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Ngoài biểu hiện chính tại khớp, người bệnh còn có các biểu hiện toàn thân (mệt mỏi, xanh xao, sốt, gầy sút…) và tổn thương các cơ quan khác. Theo những quan điểm mới thì viêm khớp dạng thấp được coi là bệnh tự miễn. Về cơ chế bệnh sinh có thể được giải thích như sau: do các tổ chức trong cơ thể bị thoái hoá nhưng tế bào miễn dịch lại nhận diện sai là các kháng nguyên lạ nên đã hình thành các kháng thể tự sinh (yếu tố dạng thấp) để chống lại các kháng nguyên đó. Chính vì vậy, hướng điều trị là tăng năng lượng cho các tế bào khớp, tăng cường chức năng, chống thoái hoá ở các mô khớp; tăng cường khả năng nhận diện của các tế bào miễn dịch, chống tự miễn. Bên cạnh đó cũng cần phải phối hợp điều trị triệu chứng: chống viêm, giảm đau…
Hoàng thấp linh là sự phối hợp các thành phần thảo dược và các hormone tự nhiên có tác dụng tăng cường năng lượng tế bào, chống thoái hóa (L-carnitine, Muối magie); tăng cường tuần hoàn, giảm đau (nhũ hương); đặc biệt là tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, chống tự miễn (Pregnenolone, sói rừng). Ngoài ra chống viêm, giảm sưng (sói rừng, bạch thược, hy thiêm). Do vậy Hoàng thấp linh rất hiệu quả trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp.
● Bạch thược (Paeonia lactiflora Pall.): có vị đắng chua, hơi chát, qui vào 3 kinh can, tỳ, phế, có tác dụng bình can, chỉ thống, dưỡng huyết, điều kinh, liễm âm, chỉ hàn, tiêu viêm, làm mát, lợi tiểu. Bạch thược chữa lưng ngực đau, chân tay nhức mỏi ( Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, NXB Khoa học và Kỹ thuật, 2004, tập I, trang 158-161).
● Sói rừng (Sarcandra glabra (Thunb.) Nakai) thuộc họ Hoa Sói - Chloranthaceae, có vị đắng, cay, tính hơi ấm, có tác dụng hoạt huyết giảm đau, khư phong trừ thấp, tiêu viêm giải độc. Hoa sói được dùng chữa đòn ngã tổn thương, gãy xương, đau lưng, thấp khớp. Ngoài ra Sói rừng còn có tác dụng chống tự miễn.
(http://www.lrchueuni.edu.vn/dongy/show_target.plxurl=/thuocdongy/S/SoiRung.htm&key=&char) Pregnenolone chiết xuất từ thiên nhiên và được sử dụng như một thực phẩm chức năng tại Mỹ và các nước khác. đã được sử dụng trong điều trị viêm khớp từ những năm 1940, do có tác dụng ngăn chặn viêm và sưng khớp.
(http://www.vitaminstuff.com/supplements-pregnenolone.html).
● Hy thiêm (Siegesbeckia orientalis L.) thuộc họ Cúc - Asteraceae, có vị cay đắng, tính mát, qui vào hai kinh can, thận, có tác dụng khu phong, trừ thấp, hoạt huyết chỉ thống, lợi gân xương. Hy thiêm được sử dụng để điều trị phong thấp, tê bại, khớp sưng nóng đỏ và đau nhức, đau lưng mỏi gối... (Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, NXB Khoa học và Kỹ thuật, 2004, tập I, trang 1036-1038).
● Nhũ hương (Pistacia lentiscus L.) thuộc họ Đào lộn hột - Anacardiaceae, có vị hơi đắng, cay, mùi thơm, tính hơi ấm, có tác dụng điều khí, hoạt huyết, chỉ khái, lợi niệu. (Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, NXB Khoa học và Kỹ thuật, 2004, tập II, trang 471- 472).
● L-carnitine cần cho việc giải phóng năng lượng từ mỡ. L-carnitine đóng một vai trò quan trọng, giống như những nhà máy năng lượng của cơ thể…Ngoài ra, carnitine còn có khả năng xoa dịu những căng thẳng, giảm mệt mỏi, tăng cường sinh lực cho cơ thể.
Nhà Phân phối: Á Âu - AEROPHA

Xem các sản phẩm khác của: Á Âu – AEROPHA

ХОАНГ ТХАП ЛИНЬ (При болях в суставах из-за плохого кровоснабжения)

-Эффект: При болях в суставах из-за плохого кровоснабжения 

-Место происхождения: Á Âu - AEROPHA

-Использование

+ Поддержка лечения и профилактика артрита, ревматоидного, артрита и других аутоиммунных заболеваний.

+ Помогает уменьшить отек, воспаление, уменьшить боль, повышение движения.

+ Чтобы улучшить состояние здоровья, снизить утомляемость.

ПРИМЕЧАНИЕ-ИСПОЛЬЗОВАНИЯ

Дозировка-

+ Помогает увеличивать сопротивление и профилактика заболеваний: в день 3 раза, каждый раз по 2 капсулы, взятые перед едой за час.

+ Поддерживающая терапия: день 3 раза, по 3 шт., принимать за час до еды.

Вы можете использовать больше, но проконсультируйтесь со своим врачом или диетологом

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP