TRANG CHỦ » DƯỠNG CHẤT-VITAMIN » VAI TRÒ VITAMIN E
Vitamin E Có Trong Thực Phẩm như

Vitamin E  phần nhiều có trong thực phẩm như: trứng, sữa, bơ,  dầu đậu nành, đậu phộng, hướng dương, dầu bắp, giá đậu, và rau củ quả có màu xanh đậm, đỏ đậm vàng đậm.

    Vai trò Vitamin E là chất cần thiết tham gia chuyển hóa của các tế bào và bảo vệ Vitamin A, chất béo của màng tế bào khỏi bị ôxy hóa, tạo hồng cầu, giảm kết tụ của Cholesterol xấu, tăng tính miễn dịch bằng cách bảo vệ tế bào khỏi bị tổn thương, ngăn ngừa bệnh sa sút trí tuệ,  giảm nguy cơ bệnh đục nhân mắt, nhờ khả năng chống ôxy hóa. Nếu được bổ sung Vitamin E hàng ngày được xem là một trong những biện pháp phòng ngừa điều trị bệnh tim mạch hiệu quả.

    Thiếu Vitamin E sẽ gây ảnh hưởng xấu đến quá trình chuyển hoá sắt, thiếu máu, giảm hàm lượng hemoglobin và giảm thời gian sống của hồng cầu. Tài liệu gần đây còn cho rằng Vitamin E có thể giảm chứng cảm lạnh, phụ nữ có kinh đau bụng..

 Nhóm tác giả Xifeng Wu và John Radcliffe đến từ Đại học Texas, cho biết mỗi ngày dùng khoảng 50 milligram vitamin E từ thực phẩm thoả mãn nhu cầu cơ thể giảm 42% nguy cơ ung thư bàng quang và tuyền liệt tuyến.

(Quan tâm ăn uống là cách phòng bệnh tốt nhất)

WWW.Dongyminhphuc.com

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP